Chào mừng các bạn đến với SOPHIE shop!
Hàng taobao xinh xắn cho các bạn nữ. Tất cả đều là hàng có sẵn nha.
* Nếu các bạn muốn mua hàng hãy liên lạc với mình bằng những cách sau:
_ Phone number: 01284941414 gặp Oanh
_ Yahoo: lolem_gioivo_haman@Yahoo.com
* Tiền ship:
_ Free ship ở một số nơi như:
+ Nowzone, nhà sách Minh Khai,
+ Galaxy Nguyễn Trãi
+ Coopmart Cống Quỳnh
+ Vincom center.
_ Các khu vực con lại trong TPHCM cho mình từ 20K đến 30K tùy thuộc vào xa hay gần.
* Đối với các bạn ở khu vực ngoại thành và tỉnh thành:
Hình thức thanh toán: Thanh toán trước và chuyển hàng sau.
Thời gian nhận hàng: Trong vòng 24h – 48h sau khi thanh toán.
Khi các bạn đã quyết định chọn món hàng mà minh thích, các bạn chuyển 100% tiền vào tài khoản sau: ( kèm theo phí chuyển hàng bằng đường bưu điện, tính theo trọng lượng món hàng nhá bạn).
_Chủ tài khoản: Trần Phi Hải Đăng
_Số tài khoản: 14023130282019
_Ngân hàng: TECHCOMBANK chi nhánh Bùi Thị Xuân Q1
_Khi chuyển tiền các bạn nhớ giữ lại giấy xác nhận phòng khi cần thiết nha.
Lưu ý : _ Hàng mua rồi không đổi hoặc trả lại nha. Các bạn nên xem kĩ trước khi mua.
_ Mình không giao đến nếu bạn không chắc chắn mua nha. Nếu bạn nào khi giao hàng đến mà không lấy thì nhớ cho minh 30k tiền xăng nha.
Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011
PR- Con đường dẫn tới thành công
Hoạt động PR bao gồm 7 mảng:
1. Media Kit: bao gồm Press Release (thông cáo báo chí), Press Conference (họp báo), Press Interview (phỏng vấn báo chí) và Press Dumping (tác động vào báo chí).
Cái này liên quan nhiều đến nghiệp vụ báo chí nên nhiều người lầm tưởng PR chỉ đơn giản là làm báo.
2. Event Management: tổ chức các sự kiện ví dụ như lễ khai trương, ra mắt sản phẩm mới, hội nghị khách hàng v.v... Nhiều công ty làm PR hiện nay chỉ đơn thuần làm tổ chức sự kiện, nghĩa là họ chỉ làm 1 mảng trong nhiều mảng của PR thôi.
3. Crisis Management: quản lý khủng hoảng là vấn đề dường như khó khăn nhất trong PR. Nhiều công ty chỉ vì làm không tốt điều này mà có thể dẫn đến phá sản. Thường công ty nào không có đội ngũ chuyên nghiệp chăm lo được mảng này thì có thể thuê công ty PR để đối phó với các vụ khủng hoảng bất ngờ. Khủng hoảng có thể của một cá nhân quan trọng, của một tổ chức kinh doanh, hoặc của một tổ chức chính trị. Bạn có biết vụ khủng hoảng của ngân hàng Á Châu ACB hồi năm 2003 không? Tìm hiểu về vụ khủng hoảng đó và cách họ giải quyết vấn đề như thế nào sẽ rất thú vị đấy.
4. Government Relations: quan hệ với chính phủ cũng rất quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp. Bộ phận PR của doanh nghiệp có thể cử 1 người chuyên lo mảng đối ngoại với chính phủ (nhiều khi có thể cần đến lobby) để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Ví dụ như công ty kinh doanh về thuốc lá mà không quan hệ tốt với chính phủ là bị ngừng hoạt động ngay.
5. Reputation Management: quản lý danh tiếng của công ty. Bạn có thể search trên mạng về mảng này có thể đọc được rất nhiều ví dụ của các tập đoàn lớn trong việc duy trì danh tiếng của họ như thế nào.
6. Investor Relations: quan hệ với các nhà đầu tư ví dụ như trong lĩnh vực ngân hàng thì cần phải làm tốt PR với các nhà đầu tư là các cổ đông, người gửi tiền... Chăm sóc họ như thế nào, chính sách ưu đãi gì thì người làm PR phải năng động và sáng tạo chứ sách vở cũng chẳng chỉ ra hết được.
7. Social Responsibility: trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Ví dụ như HONDA đang làm chương trình "Tôi yêu Việt Nam" chính là làm PR cho HONDA đấy chứ không phải làm quảng cáo đâu. Tác dụng của nó làm cho người ta nhớ đến hình ảnh của HONDA thông qua những việc làm có ích cho xã hội mà lại không quảng cáo một cách lộ liễu.
PR gói gọn lại trong 7 mảng này thôi. Vấn đề này đã được nhiều chuyên gia PR đúc rút lại nên bạn cứ thế mà bỏ túi. Bạn có thể tham gia một CLB về PR để cùng tìm hiểu và trao đổi thêm với các bậc tiền bối.
Tại sao công ty của bạn lại cần đến PR?
10/04/2006
Bạn bắt đầu công việc kinh doanh của chính mình và bạn đã sẵn sàng để cho công chúng biết đến bạn? Đó là lúc bạn nên đưa P.R vào trong danh sách những công việc và kỹ năng cần phải có của doanh nghiệp bạn đang xây dựng
Để hiểu được chức năng của P.R và nó bao gồm những phạm vi gì là một phần quan trọng quyết định thành công cho doanh nghiệp của bạn.
PR là một công cụ truyền thông mạnh mẽ mà khi nó được sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ đạt được những thành công lớn và giúp những doanh nghiệp lớn duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Đối với bất kỳ mô hình doanh nghiệp nào, PR hiệu quả có thể đẩy nhanh kết quả bán hàng, đẩy mạnh thương hiệu và làm tăng nhận thức, tạo ra sự chia sẻ hiểu biết của công chúng đối với doanh nghiệp và sản phẩm của bạn trong môi trường thông tin có nhiều “nhiễu” hiện nay.
Quan hệ công chúng chính là quan hệ mang tính nhân bản và là một mặt thiết yếu trong sự lớn mạnh của doanh nghiệp. Mọi việc bạn làm, mọi điều bạn nói đều là một phần của chiến dịch P.R. Đó chính là hình ảnh mà bạn xây dựng hàng ngày đối với tất cả những người bạn gặp. Đó là hình ảnh về bạn, về công ty của bạn và trở thành một “lực lượng” trong mắt công chúng dựa trên một nền tảng cơ bản. “Làm P.R” nghĩa là bạn giúp chính mình thực hiện những bước đơn giản nhất để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển và được mọi người biết đến mà không cần phải đầu tư quá nhiều tiền của.
• Quan hệ công chúng là con đường hiệu quả nhất để chiếm được thiện cảm của công chúng. Quảng cáo không làm được điều này. Marketing không làm được điều này. PR làm được.
• Quan hệ công chúng tốn ít chi phí hơn rất nhiều so với các loại hình khuyếch trương, quảng bá khác.
• Quan hệ công chúng có thể hỗ trợ cho việc tuyển dụng và duy trì được chất lượng của đội ngũ nhân viên.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét